Thưa quý anh chị và các bạn,
Đại dịch Covid-19 bước qua năm thứ 2 đã làm thế giới thay đổi có tính triệt để và qui mô như một cuộc cách mạng về văn hóa-xã hội-kinh tế-chính trị, trong bối cảnh đó, khủng hoảng kinh doanh đang diễn ra khắp thế giới; chuỗi cung ứng toàn cầu đứt gãy và nhiều doanh nghiệp mất thị trường, người lao động mất việc làm, thương mại toàn cầu đình trệ và thay đổi toàn diện.
Nhằm đồng hành với cộng đồng Doanh nghiệp, các Nhà tiếp thị Việt trong giai đoạn này,
Hội Marketing Việt Nam và các đối tác cùng phối hợp triển khai dự án:

TỔNG HỢP NHỮNG GIẢI PHÁP, QUYẾT SÁCH KINH DOANH TIẾP THỊ CẦN THIẾT TRONG VÀ SAU COVID 19.
Đây là hoạt động tiếp nối, cập nhật mới các nghiên cứu, giải pháp, gợi mở
của các tổ chức doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước từ năm 2020 -> 2023. 

Diễn đàn "Phát triển Kinh tế Việt Nam 2021: Phục hồi và Phát triển bền vững"

"Đột phá vì một Việt Nam hùng cường", Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2021

VN Economic

TTO

Tài liệu tổng hợp 2020 đến 2021 của cộng đồng chuyên gia, doanh nghiệp.

Icon-xem-VMA-380px

Asia Marketing Federation

MMA Global – Vietnam

CMO Review: Xây Dựng Thương Hiệu Quốc Gia

Grand Thornton 

Havard Economics Review

International Food Policy Research Institute (IFPRI)

 

Kinh nghiệm từ Malaysia – IMM: Nguồn Học viện Marketing Malaysia
Dr.Sharifa ( May 2021 ) 

The State Of Fashion 2020 Coronavirus Update – for The Business of Fashion

Tinh thần tối giản Hóa Bản Chất Sự Việc Trong CoV
9 Việc Thực Tiễn Bạn Có Thể Thấy Hữu Ích.

Ảnh hưởng của đại dịch covid19 đến event industry tại Vietnam

Thanh Niên

ThanhNien

--> Tháng 9/2021

1 of 24
1 of 9

Trần Hoàng

Huỳnh Phước Nghĩa

Phạm Phú Ngọc Trai

Rohan AMF

Trần Quốc Việt

Phan Bích Tâm

Lý Trường Chiến

Đào Thế Anh

Trần Anh Quân

Trần Cao Hải Triều

being update…..

Hoàng Xuân Lâm

Trần Đình Lý

Huỳnh Thị Xuân Liên

Dr.Sharifa IMM Malaysia

Ralf Matthaes 

Trần Liên Phương

Hùng Võ

Trần Ngọc Dũng

Phạm Hoa Lài

Lê Thị Kim Cư

Vũ Ngọc Tuấn 

Hà Vĩnh Duy – Minh Đức